1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

thiết kế nội thất văn phòng làm việc tại nhà noithatardeco

Thảo luận trong 'Diễn Dàn Trao Đổi Văn Phòng' bắt đầu bởi noithattonghop1, 14/4/18 lúc 10:25.

  1. noithattonghop1

    noithattonghop1 New Member

    Tham gia ngày:
    26/1/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Việc kinh doanh sắm sửa hay làm việc ngay tại nhà là việc tích hợp giữa công việc và thư giãn trong cuộc sống thường ngày của bạn.

    Để cung ứng đc hai phương diện đó trong một không gian duy nhất, những kiến trúc sư khuyên bạn một số nguyên tắc sau:

    1. bố trí thiết kế một văn phòng làm việc tại nhà nơi có nhiều ánh sáng và thông thoáng

    Chủ động lắp đặt ánh sáng xung quanh phòng để thắp sáng cho cả văn phòng làm việc. Bộ đèn chiếu sáng nên đồng bộ và để ở cơ chế chiếu sáng vừa phải. Bạn cũng nên có thêm đèn giành riêng cho nền nhà. Hãy luôn luôn giữ phòng thoáng đãng thông qua việc sử dụng bộ thông gió. hãy lựa chọn phòng có không ít cửa sổ để có thể giúp không khí lưu thông.

    2. Cách xa khu ồn ào trong nhà

    Hãy có lẽ rằng phòng làm việc công sở của bạn cách xa các nơi làm xao lãng bạn như nhà bếp, cửa trước, phòng karaoke hay các nơi khác… điều ấy đặc trưng vì nếu như bạn có con em của mình các bạn sẽ phải gây được sự chú ý chúng suốt cả ngày. Nếu bạn cũng có thể thấy hay nghe chúng và ngược lại chúng có thể nhìn thấy bạn, điều này thỉnh thoảng lại gây khó khăn cho mình và con trẻ của mình.

    3. Tổ chức lại các đồ dùng của bạn

    điều này tương tự như tạo một môi trường thiên nhiên tập thể, bạn cũng có thể bố trí mọi đồ dùng theo nhu cầu để đem đến hiệu quả cao nhất. Hãy cất bớt những thứ mà bạn ít dùng hàng ngày đi chỉ giữ lại những vật dụng ngay tại bàn làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi sử dụng hoàn toàn có thể lấy nhanh. Hãy gói gọn lại các vật dụng hay đặt nó vào những nơi góc tường lấy chỗ cho lưu thông. Nếu được hãy treo Smartphone của bạn lên tường gần bàn làm việc để bàn làm việc được thoáng rộng.

    4. bố trí mọi thứ theo đúng chức năng của chúng

    Hãy tối đa hoá việc bố trí không gian phòng làm việc của bạn hướng tới mục tiêu thiết kế để tận dụng công dụng làm việc. bố trí mọi thứ để giúp bạn làm việc tốt hơn. chẳng hạn như hãy bỏ mọi đống giấy phía trước máy fax của bạn vì chúng hoàn toàn có thể ngăn trở bạn nhận được văn bản…

    5. Sử dụng các đồ dùng cần thiết cho công việc của bạn

    Hãy dẹp hết những thứ lộn xộn trong văn phòng làm việc của bạn. Thật không dễ chịu khi phải làm việc trong một căn phòng với mọi thứ sắp đặt lộn xộn. mặc dù vậy, nếu như khách hàng không hề bỏ hết đc chúng ra khỏi phòng, bạn có thể cất chúng ra khỏi góc nhìn của bạn. Hãy chủ động chia khu vực cho các vật dụng này bằng việc sử dụng các tấm cách ngăn. các bạn sẽ làm việc kết quả trong một phòng làm việc công sở thật sạch và ngăn nắp.

    6. phòng làm việc của bạn không nhất thiết là 1 căn phòng tách bóc biệt riêng.

    nếu khách hàng gặp vấn đề về không gian phòng làm việc công sở, bạn có thể bố trí đơn giản một chiếc bàn và ghế để gia công việc ngay ở góc phòng. bạn cũng có thể tận dụng khoảng không gian bên dưới cầu thang; phía cuối hành lang, hay gác xép hoặc khu vực còn trống giữa hai phòng… Điều quan trọng đặc biệt là bạn có một khoảng không gian làm việc thường xuyên mà nó cung ứng đc công việc của bạn. nếu khách hàng siêng năng sửa chữa tân trang, bạn có thể nhận thấy rằng việc thay đổi gác mái, tầng hầm hay tân trang phòng khách hoặc gara… thành phòng làm việc công sở, bạn sẽ có được một phòng làm việc công sở lý tưởng.

    Nguồn http://noithatardeco.com.vn/thiet-ke-van-phong-lam-viec-tai-nha-kien-tao-khong-gian-hien-dai/
     

Chia sẻ trang này